Previous
Next

Tin NBTPC

ĐOÀN THANH NIÊN CÔNG TY CỔ PHẦN NHIỆT ĐIỆN NINH BÌNH

Trong những năm qua, Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình luôn là một trong những cở đoàn dẫn đầu trong hoạt động Đoàn khối Doanh nghiệp Ninh Bình.

Ngay từ đầu năm 2018, nhân dịp xuân Mậu Tuất Đoàn TN Công ty đã phối hợp với Đoàn TN Công an tỉnh Ninh Bình xuống xã Kim Tân- huyện Kim Sơn tỉnh Ninh Bình trao tặng 20 xuất quà, mỗi xuất trị giá 500.000 đồng cho các gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn, neo đơn.


Đ/c Trần Văn Toàn- Bí thư Đoàn TN Công ty thăm và tặng quà gia đình có hoàn cảnh neo đơn tại xã Kim Tân, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình nhân dịp tết Mậu Tuất.

Hưởng ứng “Tháng Thanh niên” năm 2018, Đoàn Thanh niên Công ty đã đồng loạt tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường, các chi đoàn cũng đảm nhận phần việc thanh niên như: Trạm tuần hoàn thanh niên (Chi đoàn Vận hành Lò- Máy); Vườn cây thanh niên (Chi đoàn Điện- Kiểm nhiệt); cẩu cảng thanh niên (Chi đoàn Nhiên liệu)... và đặc biệt dọn dẹp môi trường trong công tác PCBL.

Đoàn thành niên Công ty thường trực tổ chức các hoạt động trao phần thưởng cho các cháu con Người lao động Công ty đạt thành tích cao trong học tập năm học 2017-2018 với 369 em được khen thưởng trong đó 71 em học sinh tiên tiến và 298 em đạt học sinh giỏi có 02 giải Khuyến khích quốc gia; 01 giải Nhất, 02 giải Ba và 01 giải Khuyến khích tỉnh; 01 giải Nhất, 06 giải Nhì, 05 giải Ba và 11 giải Khuyến khích cấp Thành phố, huyện. Ngoài ra Công ty thưởng thêm cho các cháu đỗ kỳ thi tuyển sinh quốc gia vào các trường Đại học 3 môn không nhân hệ số đạt 26 điểm trở lên (lấy kết quả của năm 2017, Công ty có 02 cháu đạt 26 điểm trở lên)

Tổ chức cho khoảng 75 lượt các cháu tham gia các hoạt động vui chơi thể thao: như cầu lông, cờ vua và bóng đá mini Nam và sinh hoạt hè buổi tối với các hoạt động vui chơi mang tính chất dân gian, các trò chơi mang tính tập thể cao. Và đặc biệt đưa 56 cháu tham quan lăng Bác và bảo tàng Hồ Chí Minh. Chi phí cho hoạt động này với số tiền: 132 triệu đồng

Có thể nói rằng, hoạt động phong trào của Đoàn Thanh niên Công ty trong 6 tháng đầu năm 2018 vừa qua, là những hoạt động thiết thực mang tính văn hóa, thể hiện tinh thần cộng đồng cao góp phần không nhỏ vào việc hoàn thành nhiệm vụ chung của Công ty năm 2018. Trong 6 tháng cuối năm 2018, nhiệm vụ của Đoàn Thanh niên Công ty tiếp tục thể hiện là đội ngũ tiên phong là một trong những đoàn cơ sở vững mạnh trong Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Ninh Bình.

 Hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2018 là của Đoàn Thanh niên Công ty đã khẳng định vai trò của công tác Đoàn trong việc hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.



ĐVTN tham gia dọn VSMT chuẩn bị tốt cho công tác PCBL năm 2018



Giao lưu văn hóa, văn nghệ thể thao với Đoàn TN Công an tỉnh Ninh Bình nhân ngày thành lập lực lượng cảnh sát cơ động





Tham gia tích cực trong phong trào Hiến máu nhân đạo do Đoàn khối phát động năm 2018



Các cháu tham quan học tập tại Bảo tàng Hồ Chí Minh



TAGS:
Xuất bản: 01/08/2018 03:23
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • 40 năm thành lập và Lễ đón nhận huân chương

  • Lễ kỷ niêm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM

  • Giải thể thao truyền thống 2013

  • Công ty CP Nhiệt điện Ninh Bình

  • HỘI THI VĂN NGHỆ 8/3/2016

  • PCCC

  • TCVN ISO 14001:2015