Previous
Next

Tin NBTPC

HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2018

Ngày 19/6/2018, Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2018 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Ninh Bình diễn ra tại Hội trường gác 4 nhà điều hành sản xuất công ty. Đại biểu về dự Hội nghị, đại diện cho Tổng công ty phát điện 3 có ông Vũ Quang Sáng- Phó Chủ tịch Công đoàn .

Thành phần hội nghị gồm có: các ông, bà Hội đồng quản trị, ban Tổng giám đốc, BTV Đảng ủy, Trưởng ban kiểm soát, BTV Công đoàn, thủ trưởng các đơn vị, Bí thư Đoàn Thanh niên, Trưởng ban Nữ công và 77 đại biểu được bầu từ các đơn vị đại diện cho Người lao động.




Toàn cảnh Hội nghị đại biểu Người lao động Công ty năm 2018


Hội nghị đã được nghe báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2017 do ông  Đường Xuân Hồng- Phó Tổng giám đốc và báo cáo tình hình thực hiện chế độ chính sách cho Người lao động năm 2017 của công đoàn  công ty do ông  Nguyễn Đức Hòa- Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty trình bày trước Hội nghị.

Hội nghị đã kiện toàn thành viên đại diện cho tập thể Người lao động tham gia đối thoại định kỳ.

Hội nghị được nghe ý kiến phát biểu của ông Vũ Quang Sáng- Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty phát điện 3, ý kiến phát biểu của ông Tống Đức Chính- Chủ tịch HĐQT Công ty về việc ghi nhận những kết quả đạt được trong năm 2017 và những vấn đề trọng tâm cần thực hiện tốt trong năm 2018.


Ông Trịnh Văn Đoàn- Tổng giám đốc Công ty giải đáp kiến nghị của các đơn vị



Ông  Vũ Quang Sáng- Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty phát điện 3 phát biểu tại  Hội nghị


Hội nghị đã trao Cờ thi đua của Bộ Công an cho đơn vị thi đua xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2017 và  Bằng khen của Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho  01 tập thể và 04 cá nhân có thành tích hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2017.

Một số hình ảnh trao tặng khen thưởng



Đồng chí Thượng tá Trịnh  Xuân Vinh- Phó Trưởng phòng An ninh kinh tế công an tỉnh Ninh Bình trao cờ thi đua xuất sắc của Bộ công an vê phong trào thi đua toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2017 cho Công ty cổ phần nhiệt điện Ninh Bình




Ông Tống Đức Chính- chủ tịch HĐQT và Ông Trịnh Văn Đoàn- Tổng giám đốc Công ty trao Bằng khen EVN cho các tập thể và cá nhân


Hội nghị đã thành công tốt đẹp và được kết thúc vào lúc 11 giờ 45 phút cùng ngày.


TAGS:
Xuất bản: 22/06/2018 09:10
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • 40 năm thành lập và Lễ đón nhận huân chương

  • Lễ kỷ niêm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM

  • Giải thể thao truyền thống 2013

  • Công ty CP Nhiệt điện Ninh Bình

  • HỘI THI VĂN NGHỆ 8/3/2016

  • PCCC

  • TCVN ISO 14001:2015