Previous
Next

Tin NBTPC

Hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2017 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2018

Thực hiện chương trình công tác công đoàn năm 2017, vừa qua ngày 25/01/2018 Công đoàn Công ty cổ phần nhiệt điện Ninh Bình tổ chức tổng kết công đoàn năm 2017, phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm 2018. Với truyền thống 43 năm xây dựng và phát triển. Công đoàn công ty đã triển khai nhiều hoạt động, phong trào thi đua được đổi mới phù hợp với điều kiện thực tế. Trong năm 2017,  nhiều tập thể và cá nhân được Công đoàn công ty, Công đoàn Tổng công ty phát điện 3 ghi nhận, đặc biệt năm 2017 Công đoàn công ty được Công đoàn Điện lực Việt Nam tặng Cờ thi đua “Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh””

Đồng chí Vũ Quang Sáng - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Tổng công ty phát điện 3 trao tặng Cờ thi đua xuất sắc; 08 cá nhân và 11 tập thể được tặng Bằng khen và Giấy khen có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.




Nhằm động viên tinh thần Người lao động của Công ty và lực lượng trực Tết kịp thời, nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những ngày Tết đảm bảo sản xuất điện an toàn kinh tế, đảm bảo công tác cung cấp điện đủ, liên tục tại Hội nghị tổng kết, Công đoàn Tổng công ty phát điện 3 cũng trao tặng số tiền 20 triệu đồng.




Chiều cùng ngày, đoàn công tác của Công đoàn Tổng Công ty cũng đã đến Trung tâm điều khiển của Công ty tặng quà cho 05 Ca vận hành và thăm gia đình chị Trần Lan Anh, có chồng tai nạn lâu năm nằm 1 chỗ không đi lại được. Đây là món quà động viên tinh thần rất lớn tới toàn thể Người lao động trong Công ty nhân dịp tết Mậu Tuất sắp tới.





Đây là món quà thật ý nghĩa mang tính chất nhân văn rất sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của tổ chức Công đoàn đến người lao động.      




































































TAGS:
Xuất bản: 09/02/2018 02:33
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • 40 năm thành lập và Lễ đón nhận huân chương

  • Lễ kỷ niêm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM

  • Giải thể thao truyền thống 2013

  • Công ty CP Nhiệt điện Ninh Bình

  • HỘI THI VĂN NGHỆ 8/3/2016

  • PCCC

  • TCVN ISO 14001:2015